ทักทายกันหน่อย

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่เวบไซต์ Thai ebaY Articles ผมตั้งใจทำเวบนี้ขึ้นมาเพื่อรวมรวบสิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวกับอีเบย์ให้อ่านง่ายขึ้นครับ ... ขอบคุณครับ

11 มิถุนายน 2554

(แม่แบบ) แจ้งการส่งและขอ feedback

ที่มา : ebaY Thailand



Subject: Your eBay item has been shipped.


Hi,

I have received payment for your _(item)__ and it will ship today via.........(name of logistics service) with Delivery Confirmation.

On receipt it will be important for you to email me to let me know it has arrived safely and that everything is in order so I can leave feedback for you and you can then leave feedback for me. As a way of making sure my customers are satisfied, I prefer to leave feedback on notification of safe arrival of the product.

I know there are many choices today in buying just about anything and appreciate your business and prompt attention to payment on this transaction.

Sincerely,
(Yourname/ID)


คำแปล

สวัสดีครับ

ฉันได้รับการชำรับเงินสำหรับค่า (สินค้า) และจะส่งสินค้าออกในวันนี้ ผ่านบริการ (ชื่อผู้ให้บริการขนส่งสินค้า) ซึ่งจะมีการยืนยันสถานะการส่งสินค้า

เมื่อได้รับสินค้าแล้ว รบกวนให้คุณช่วยส่งอีเมล์แจ้งให้ฉันทราบว่าได้รับสินค้าเรียบร้อย และทุกอย่างใช้การได้ดี เพื่อที่ฉันจะได้ให้ feedback คุณและคุณจะได้ให้ feedbackแก่ฉันเช่นกัน
เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าของฉันได้รับความพึงพอใจในสินค้าที่ได้ซื้อไป ฉันจึงจะขอให้คะแนน feedback ต่อเมื่อได้รับแจ้งว่าลูกค้าได้รับสินค้าแล้วเท่านั้น

ฉันทราบดีว่าคุณมีทางเลือกในการซื้อสินค้าอีกมากมายและต้องขอขอบคุณที่ตัดสินใจเลือกสินค้าของฉัน และได้กรุณาชำระเงินสำหรับสินค้าชิ้นนี้มาอย่างรวดเร็ว

ขอแสดงความนับถือ