ทักทายกันหน่อย

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่เวบไซต์ Thai ebaY Articles ผมตั้งใจทำเวบนี้ขึ้นมาเพื่อรวมรวบสิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวกับอีเบย์ให้อ่านง่ายขึ้นครับ ... ขอบคุณครับ

10 มิถุนายน 2554

ช่วยหนูด้วย!! จ่ายค่าธรรมเนียมอีเบย์ไม่ได้ เพราะไม่รับค่าเงิน SGD

ที่มา : thaiebayuser

Question
จะจ่ายเงิน แล้วอีเบย์เค้าบอกแบบนี้

Unable to Process Request
Sorry, we only support USD,EUR,GBP currency for one time PayPal payment.

ไปถามที่ live help เค้าก็บอกว่าให้จ่ายด้วยเครดิตการ์ดเอง แล้วหนูไม่รู้เมล์
ไม่รู้อะไรเลย แล้วหนูจะจ่ายยังไง ช่วยหนูด้วยยยย หนูอยากจ่ายยยย



Answer
ตามลิ้งนี้ครับ  เปลี่ยน หน่วยเงินก่อน
https://arbd.ebay.com/ws/eBayISAPI.dll?SBCChooseCurrency&guest=1
แล้วก็ ใช้ k web จ่ายครับ ลองดูครับ

Answer
เอาตามนี้ครับ หักเงินจาก ธนาคาร เลยครับ
ไปที่ Account > one-time payment > Pay with you credit card > แล้วใส่เลขสามหลัก หลังบัตร เอทีเอ็ม ครับ
ไม่รู้ใช่เปล่านะ แต่ผมทำวิธีนี้ครับ

Answer 
คนไทยสมัครอีเบย์บนเว็บสิงคโปร์ครับ ดังนั้น สกุลเงินจะเป็น สิงคโปร์ดอลล่าร์ และจะไม่สามารถจ่ายเงินแบบอัตโนมัติให้หักบัญชี PP ทุกเดือนได้
สิ่งที่ต้องทำ
1. เปลียนสกุลเงินเป็น ดอลล่าร์
2. ตั้งให้หักบัตรเครดิตอัตโนมัติทุกเดือน หรือถ้าอยากจ่ายผ่าน PP ก็ต้องเข้ามากดจ่ายเองทุกเดือน เป็น manual ครับ