ที่มา Thaiebayuser
Question
ผมขายเสื้อครับ สินค้ามีคุณถาพแน่นอนก่อนส่งก็ตรวจเช็คสินค้าเสมอ ขายมาเป็นสิบตัวและไม่เคยมีปัญหาใดๆทั้งสิ้น
วันนี้เจอลูกค้าบอกว่าได้รับเสื้อแล้ว แต่มาว่าเสื้อผมมันผ้าขี้ริ้วไม่น่าจะเรียกว่าเป็นเสื้อ โห้ย... ขนาดนั้นเลย
ถ้าลูกค้าเปิดเคส อย่างนี้พอจะสู้คดีได้ไหม มีทางแก้อย่างไร
หรือถ้าลูกค้าให้ NEG อย่างนี้จะแก้ได้ไหม
จริงๆถ้าไม่ชอบหรือไม่พอใจสินค้า ผมก็ยินดีคืนเงินให้นะครับ เพราะราคารวมค่าส่งก็ 20กว่าเหรียญเอง
แต่มาว่าสินค้าเรามันผ้าขี้ริ้วเลยแค้น เสียอารมณ์มากๆครับ
Answer
คืนเงินไปเถอะครับ seller เสียเปรียบอยู่แล้วครับ
Answer
คืนเงินครับ แต่ต้องบอกเค้าด้วยว่าถ้าเราคืนเงินแล้ว ช่วยให้ fb+ ด้วยนะ
ถ้าเลือกที่จะสู้คดี เสียเวลา เสียเงิน เสียสุขภาพจิต
เวลาขายสินค้าผมจะบวกความเสี่ยงพวกนี้เข้าไปอยู่แล้ว สินค้าผมจะแพงกว่าชาวบ้านเค้า แต่เราขายแล้วสบายใจ ไม่จุกจิกแน่นอน
หมวดหมู่ของบทความ
การโดนลิมิต
(16)
การถ่ายรูปสินค้า
(5)
การลิสต์สินค้า
(12)
การส่งสินค้า
(23)
เกี่ยวกับร้านค้า store
(3)
เกี่ยวกับลูกค้า
(14)
ค่าธรรมเนียม
(7)
ซื้อของอีเบย์
(11)
ทั่วไปเกี่ยวกับอีเบย์
(29)
ทำความรู้จักกับอีเบย์
(12)
ประกาศจากอีเบย์
(9)
ปัญหาทั่วไป
(10)
เผยเทคนิคอีเบย์
(23)
เพพาล PayPal
(13)
มือใหม่
(13)
แม่แบบจดหมาย
(23)
เริ่มต้นธุรกิจแบบมืออาชีพ
(15)
สมัครเป็นคนขาย
(1)
ไอเดียขายสินค้า
(16)
amazon
(15)
etsy
(5)
feedback และ DSR
(14)
MC code แบบต่างๆ
(4)