ทักทายกันหน่อย

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่เวบไซต์ Thai ebaY Articles ผมตั้งใจทำเวบนี้ขึ้นมาเพื่อรวมรวบสิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวกับอีเบย์ให้อ่านง่ายขึ้นครับ ... ขอบคุณครับ

02 กรกฎาคม 2554

กรมศุลกากร ตีราคาสินค้าแพงเกินจริง ทำให้โดนภาษีเกินจริง สามารถทำอะไรได้บ้างมั้ย

Question
คือซื้อของมา 6000 เค้าตีไป 1 หมื่น ทำให้ภาษีแพงตามไปด้วย
เราสามารถทำอะไรได้บ้างมั้ยคะ แล้วจะเสียเวลามากมั้ย เพราะว่า ค่าภาษีนี้ไปจ่ายที่ไปรษณีย์ค่ะ ต้องเดินทางไปที่ศุลกากรเลยหรือเปล่า




ผมสรุปให้ครับ
  1. เตรียมใบเขียวๆ ที่แจ้งให้ไปรับของ
  2. เตรียมหลักฐานการจ่ายเงิน
  3. ไปไปรษณีย์
  4. บอกเจ้าหน้าที่ว่าจะยื่นยื่นอุธรณ์ภาษี จะได้เอกสารมากรอก
  5. ยื่นเอกสาร
  6. ถ้ารอ ประมาณ 7 วัน หรือ เราขอเข้าไปคุยเองได้เลย จะเร็วกว่า

Answer
คือตอนนี้มีใบเขียวๆ มาเเจ้งให้ไปรับของที่ไปรนี? ถ้าใช่ก็ขอเจ้ากน้าที่ว่าจะยื่นอุธรภาษี เดี๋ยวเค้าก็ให้เอกสารมากรองเองครับ


Answer
มีใบเขียวๆ ให้ไปรับที่ไปรษณีย์ค่ะ ยื่นอุทธรณ์ได้ที่ไปรษณีย์เลยหรือเปล่าคะ แล้วต้องรอนานมั้ยคะ กว่าเค้าจะเรียกให้ไปที่ไปรษณีย์อีกที

Answer
ยื่นได้ที่ไปรณีเลยครับ
ถ้ารอ ประมาณ 7 วัน หรือ เราขอเข้าไปคุยเองได้เลย จะเร็วกว่า


Answer
ของผมเขาขอหลักฐานการจ่ายเงินค่าสินค้าไปแนบด้วย จะช่วยให้เร็วขึ้นนะครับ

ที่มา thaiebayuser