ทักทายกันหน่อย

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่เวบไซต์ Thai ebaY Articles ผมตั้งใจทำเวบนี้ขึ้นมาเพื่อรวมรวบสิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวกับอีเบย์ให้อ่านง่ายขึ้นครับ ... ขอบคุณครับ

21 มิถุนายน 2554

ศาลชี้สาวมะกันผิดจริง สุดโหด เจาะหู-จมูก-คอ ร้อยห่วงตามตัวลูกแมวหวังประมูลขายอีเบย์


ผู้พิพากษาศาลสูงแห่งรัฐเพนซิลเวเนีย สหรัฐอเมริกา ตัดสินยืนยันคำตัดสินของศาลชั้นต้น โดยการพิพากษาให้น.ส.ฮอลลี ครอว์ฟอร์ด วัย 35 ปี มีความผิดฐานกระทำการอันโหดร้ายต่อแมวของเธอ


ทั้งนี้น.ส.ครอว์ฟอร์ด ทรมานลูกแมว 3 ตัว ด้วยการเจาะห่วงตามอวัยวะส่วนต่างๆ ของมัน กว่า 10 จุด เพื่อให้มันมีรูปลักษณ์ในแบบ"โกธิค"ตามที่เธอต้องการ ก่อนที่จะนำมันออกประมูลขายทางอีเบย์

ผู้พิพากษาเคท ฟอร์ด เอลเลียต ระบุในการแสดงความเห็นว่า หญิงคนดังกล่าวได้ทำการเจาะอวัยวะส่วนต่างๆของมัน อาทิ หู คอ และจมูก และร้อยห่วงโลหะขนาดใหญ่เมื่อเทียบกับขนาดตัวของแมว  โดยมีแมวอย่างน้อยหนึ่งตัวที่ถูกใช้หนังยางรัดหาง โดยมีจุดประสงค์เพื่อไม่ให้มีการไหลเวียนของเลือดไปในอวัยวะส่วนดังกล่าว เพื่อที่หางของมันจะได้หลุดไปในที่สุด

น.ส.ครอว์ฟอร์ดนำแมวจำนวนหนึ่งที่ถูกระทำในลักษณะดังกล่าว ออกประมูลขายทางอีเบย์ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 100 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3,000 บาท) ก่อนที่สมาชิกรายหนึ่งของกลุ่มประชาชนเพื่อการปฏิบัติอย่างมีศีลธรรมต่อ สัตว์ หรือพีต้า ปลอมตัวเป็นลูกค้าและพบเธอเมื่อปี 2008 จะทำการฟ้องร้องดังกล่าว ขณะที่เจ้าตัวอ้างต่อเจ้าหน้าที่ว่า ลูกแมวทั้งหมดเป็นแมวเธอบังเอิญจับได้

เมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว เธอถูกศาลชั้นต้นตัดสินให้ถูกกักบริเวณในบ้านเป็นเวลา 6 เดือน และติดเครื่องมือตรวจจับความเคลื่อนไหว ขณะที่ น.ส.ครอว์ฟอร์ดเอง ซึ่งนิยมการเจาะตามร่างกายจำนวนมาก รวมถึงบนใบหน้าของเธอ ยอมรับว่าเธอทำการเจาะห่วงตามตัวลูกแมวด้วยตนเองโดยไม่ใช้ยาชา อย่างไรก็ดีเธอยืนยันว่า ตนเองใช้ยาฆ่าเชื้อโรคทุกครั้งหลังเสร็จสิ้นขั้นตอนการเจาะห่วง


ที่มา matichon