ทักทายกันหน่อย

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่เวบไซต์ Thai ebaY Articles ผมตั้งใจทำเวบนี้ขึ้นมาเพื่อรวมรวบสิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวกับอีเบย์ให้อ่านง่ายขึ้นครับ ... ขอบคุณครับ

11 มิถุนายน 2554

สอบถามการหักค่าธรรมเนียมจากของที่ขายได้ค่ะ

ที่มา : thaiebayuser

Question

มือใหม่ค่ะ เพิ่งเริ่มใช้มาได้ไม่นาน   อยากทราบว่าหากเราขายสินค้าได้แล้ว  ค่าธรรมเนียมในการขายสินค้าจะหักจากpaypalเราอัตโนมัติเลยหรือเปล่าคะ


Answer
ยังไม่หักทันที จะถูกรวมไว้ใน credit balance ของเรา
พอถึงวันชำระก็จะมีบิลเรียกเก็บส่งมาทางเมล์ครับ
ระวังว่าอย่าถอนเงินออกมาใช้จนหมดซะก่อน สำรองเงินไว้ด้วยนะครับ

Answer
มือใหม่รู้สึกว่าจะให้เครดิตประมาณ $20 มั๊งครับ พอเกินจากนี้ต้องจ่ายเงินก่อน ถึงจะลงได้อีก
ถ้า feedback ดีขึ้นเรื่อยๆ ebay ก็จะเพิ่มเครดิตให้อีกครับ
หรือเราจะกดจ่ายเองทุกครั้งหลังจากลงเสร็จเลยก็ได้ครับ จะได้ไม่รู้สึกว่าเป็นหนี้ ^^