ทักทายกันหน่อย

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่เวบไซต์ Thai ebaY Articles ผมตั้งใจทำเวบนี้ขึ้นมาเพื่อรวมรวบสิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวกับอีเบย์ให้อ่านง่ายขึ้นครับ ... ขอบคุณครับ

21 กรกฎาคม 2554

รวมลิงค์ทำมาหากินบนอีเบย์

ผมตั้งใจเก็บเอาไว้ใช้เองครับ ใช่แล้วครับ! เคยเอาไปเขียนบน thai ebay user ของพี่เบนซ์เค้า คนเขียนเดียวกัน ไม่ได้ก๊อปใครมา
และเนื่องจากว่าตอนนี้ทำบล๊อคของตัวเองแล้ว ก็เลยขออนุญาติเอามารวมไว้ที่เดียวกันเลย



คลิ๊กดูรวมลิงค์ทำมาหากินอีเบย์

ขอให้เพื่อนๆ ที่เข้ามาใช้ประโยชน์จากลิงค์นี้ช่วยคลิ๊กโฆษณาบนเวบนี้หน่อยนะครับ
ผมอยากเลี้ยงแมว อยากได้แมวซักตัวมาเป็นเพื่อน ถ้าเพื่อนๆ ช่วยคลิ๊กก็เหมือนช่วยให้ผมมีเพื่อนเป็นแมวนะครับ (แล้วเอ็งไม่อยากมีเพื่อนเป็นคนรึไง!!)
จริงๆ ก็เพื่อปากท้องแหละครับ ก่อนหน้าผมทำงานประจำ สุดท้ายผมก็เลือกเดินทางนี้ ซึ่งมันอาจจะดูเสี่ยงหน่อย แต่ผมว่ามัน...มัน... บรรยายไม่ถูกหรอกครับ จนกว่าจะได้ลอง เอาเป็นว่าพอใจแล้ว เพียงแต่เงินเราก็ได้น้อยลง ปาร์ตี้น้อยลง เจอเพื่อนน้อยลง เท่านั้นเอง ... อยากเลี้ยงแมวอ่า..

โพสต์นี้เหมือนจะบ่นๆ เรื่องตัวเองเลยเนอะ