ทักทายกันหน่อย

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่เวบไซต์ Thai ebaY Articles ผมตั้งใจทำเวบนี้ขึ้นมาเพื่อรวมรวบสิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวกับอีเบย์ให้อ่านง่ายขึ้นครับ ... ขอบคุณครับ

24 กรกฎาคม 2554

ผมยกเลิกการประมูลเพราะสินค้ามันแตกจะมีผลอะไรหรือป่าวครับ มีคนประมูลแล้วด้วย

Question
ไม่รู้ว่าจะมีผลเสียอะไรหรือป่าวครับ สินค้ามันหล่นแตก เลยไม่ขายดีกว่า
ผมยกเลิกตอนเหลือไม่ถึง10ชั่วโมง ผมขาย2อย่างรวมกันแต่อีกอันตรวจพบว่าชำรุดเลยรีบยกเลิกทันที ผมจะโดนระงับหรือป่าวฮือๆ


Answer
ไม่มีผลอะไรหรอกครับ แค่เสียค่าลงของให้กับอีเบย์แค่นั้น
ดีแล้วครับ ดีกว่าส่งไปแล้วโดนเนกาทีฟฟีดแบคกลับมาแถมโดนลูกค้าดึงเงินกลับด้วย
แต่สินค้าที่ใกล้หมดเวลาเหลืออีกไม่ถึงสิบสองชั่วโมง จะยกเลิกไม่ได้นะ
ต้องระวังตรงนี้ด้วย
ปกติถ้ายังไม่มีคนบิดสินค้าจะยกเลิกได้ครับ
ถึงแม้จะเหลือไม่ถึงสิบสองชั่วโมง ไม่มีปัญหาอะไร
แต่ถ้ามีคนบิดสินค้าแล้ว จะยกเลิกไม่ได้

ที่มา thaiebayuser