ทักทายกันหน่อย

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่เวบไซต์ Thai ebaY Articles ผมตั้งใจทำเวบนี้ขึ้นมาเพื่อรวมรวบสิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวกับอีเบย์ให้อ่านง่ายขึ้นครับ ... ขอบคุณครับ

28 กรกฎาคม 2554

สอบถามเรื่องขอยกเลิกบัตรเดบิตในบัญชีอีเบย์

Question
สอบถามเรื่องขอยกเลิกบัตรเดบิตในบัญชีอีเบย์ครับ เนื่องจากผมจะไม่ได้ใช้บัญชีอีเบย์ประมาณ 1 ปี และบัตรที่ผมใช้ยืนยันตัวในอีเบย์ก็จะมีเงินเข้าบัญชีมากพอสมควรเพื่อความ ปลอดภัยผมอยากจะยกเลิกบัตรเดบิตในบัยชีอีเบย์ครับ แต่ยังไม่อยากจะปิดบัญชีอีเบย์เลยพอจะทำได้ไหมครับ ซึ่งตอนนี้ผมได้ยกเลิกบัตรนี้ในเพพาลแล้วครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ


Answer
My ebay >>> account >>>> Personal Information>>>Financial Information สามารถ add/remove/edit ได้ค่ะ

ที่มา thaiebayuser