ทักทายกันหน่อย

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่เวบไซต์ Thai ebaY Articles ผมตั้งใจทำเวบนี้ขึ้นมาเพื่อรวมรวบสิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวกับอีเบย์ให้อ่านง่ายขึ้นครับ ... ขอบคุณครับ

09 กันยายน 2554

รายละเอียดลายน้ำในรูปสินค้า

Question
สวัสดีค่ะ ดิฉันจะนำสินค้าเกี่ยวกับแฮนเมดไปลงใน ebay ค่ะ

แต่ต้องการใส่รายละเอียดลายน้ำในรูปสินค้า
ใน ebay มีข้อจำกัดเรื่องนี้อย่างไรบ้างค่ะ เพราะถ้าไม่ใส่ลายน้ำโดยขโมยรูปสินค้าไปแน่ๆค่ะ

เราสามารถใส่รายละเอียดอะไรได้บ้างในรูปสินค้าเรา เช่นใส่ชื่อเรา ชื่อเว็บเรา ได้ไหม

เป็นสมาชิกของ ebay นานแล้วค่ะ ตอนนี้อยากกลับมาลงขายสินค้าใหม่ อีกครั้ง รบกวนขอความรู้ด้วยนะค่ะ  เจ๋ง
ขอบคุณค่ะ

Answer
จริงๆแล้วผิดกฏ แต่ว่าก็เห็นคนอื่นๆทำเยอะเหมือนกัน พึงระวังว่าผิดกฏอีเบย์แน่นอน

"Email address, phone number or domain name in the title, subtitle, item location, or images - Listings with contact information (including home page URLs which directly or indirectly promote an outside-of-eBay website) in the title, subtitle, item location or images are not permitted. Exception: This will be permissible only in listings that are offering a domain name for sale."

ที่มา http://pages.ebay.com/help/policies/listing-circumventing.html
 
ที่มา thaiebayuser