ทักทายกันหน่อย

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่เวบไซต์ Thai ebaY Articles ผมตั้งใจทำเวบนี้ขึ้นมาเพื่อรวมรวบสิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวกับอีเบย์ให้อ่านง่ายขึ้นครับ ... ขอบคุณครับ

05 กันยายน 2554

เบิกเงินจาก PayPal ตั้งแต่วันที่ 9 แต่เงินยังไม่เข้าบัญชีเลยค่ะ ทำไงดีค่ะ

Question « เมื่อ: สิงหาคม 24, 2011, 04:32:22 PM »
เราเบิกเงินตั้งแต่วันที่ 9 ส.ค. แล้วค่ะ ใน PayPal เองก็ขึ้นว่า Completed แล้ว เงินก็หายออกจากในบัญชีแล้ว Paypal แล้ว
แต่จนแล้วจนรอด จนถึงวันนี้เงินก็ยังไม่เข้ามาในบัญชีกรุงเทพเลยค่ะ (ไม่มีแม้แต่ยอดเข้ามา)
เมื่อเช้าโทรไปถามที่ธนาคารกรุงเทพ เค้าบอกว่า เค้าเช็คยอดเงินเราตั้งแต่วันที่ 9 ไม่มีการโอนเงินเข้ามาเลย
ถ้านับตามจำนวนวันทำการวันนี้ก็วันที่ 10 พอดีแล้ว

มีใครเคยเจอแบบนี้ไหมค่ะ แล้วควรทำยังไงดี เงินเราจะหายไหมเนี่ย T T

Answer
แต่ผมกดเบิกเมื่อ ต้นเดือน 2 หมื่นกว่า ประมาณวันที่ 7 ครับเงินก็เข้านะครับ k-bank
...แต่เมื่อวันอาทิตย์เพิ่งถอนมาอีก เกรงว่าค่าเงินบาทจะแข็งขึ้นอีก ...จนถึงวันนี้เงินยังไม่เข้าครับ
ก็เริ่มเครียดเหมือนกันนะ มีเพื่อน ๆ แถวไทยเสียวบอร์ด เขาก็เจอเหมือนกันตอนนี้ครับ......
--ยังไงก็รอสักพัก ครับ

Answer
ตอนนี้paypalเปลี่ยนแปลงข้อมูลอยู่ครับ คนที่ใช้paypalเป็นชื่อไทย จะถูกเงินตีกลับ ให้ขอเปลี่ยนชื่อเป็นภาษาอังกฤษครับ
ผม โดนมาแล้ว ถอนเงินวันที่3ส.ค. เงินถูกปฎิเสธ เมื่อวันที่ 22ส.ค. เลยเช็คที่ธนาคารๆบอกว่า ตีเงินกลับpaypalแล้ว เพราะว่าชื่ออ่านไม่ออก เพราะpaypalเปลี่ยนแปลงระบบ
จึงทำให้ชื่อเราที่เป็นภาษาไทยส่งออกไปเป็น ภาษาต่างดาว ตอนนี้ผมลองถอนเงินเมื่อเย็นวันที่23ส.ค.แล้ว รอดูวันจันทร์อีกที แต่แจ้งpaypalแล้วเค้าเปลี่ยนเป็นภาษาอังกฤษให้เรียบร้อย

ที่มา thaiebayuser