หมวดหมู่ของบทความ
การโดนลิมิต
(16)
การถ่ายรูปสินค้า
(5)
การลิสต์สินค้า
(12)
การส่งสินค้า
(23)
เกี่ยวกับร้านค้า store
(3)
เกี่ยวกับลูกค้า
(14)
ค่าธรรมเนียม
(7)
ซื้อของอีเบย์
(11)
ทั่วไปเกี่ยวกับอีเบย์
(29)
ทำความรู้จักกับอีเบย์
(12)
ประกาศจากอีเบย์
(9)
ปัญหาทั่วไป
(10)
เผยเทคนิคอีเบย์
(23)
เพพาล PayPal
(13)
มือใหม่
(13)
แม่แบบจดหมาย
(23)
เริ่มต้นธุรกิจแบบมืออาชีพ
(15)
สมัครเป็นคนขาย
(1)
ไอเดียขายสินค้า
(16)
amazon
(15)
etsy
(5)
feedback และ DSR
(14)
MC code แบบต่างๆ
(4)
ทักทายกันหน่อย
สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่เวบไซต์ Thai ebaY Articles ผมตั้งใจทำเวบนี้ขึ้นมาเพื่อรวมรวบสิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวกับอีเบย์ให้อ่านง่ายขึ้นครับ ... ขอบคุณครับ
18 พฤษภาคม 2555
ข้อมูลที่ควรระบุในการติดต่อเจ้าหน้าที่ Customer Service
เพื่อให้เจ้าหน้าที่ของอีเบย์ตรวจสอบและให้การช่วยเหลือท่านได้เร็วขึ้น ในการส่งอีเมล์ของอีเบย์จึงควรระบุข้อมูลเหล่านี้ให้ครบถ้วนหรือมากที่สุดเท่าที่จะทำได้
Seller Information
eBay user ID:
Contact Person:
Email:
Product Category:
Case Information (กรณี ที่มีปัญหากับผู้ซื้อหรือรายการขาย)
Transaction No:
Transaction Date:
Case ID:
Item No:
Buyer user ID:
Shipping Provider:
Shipping Tracking No:
Tracking Site:
Problem/Request
Case Nature: (INR, SNAD, Neg/Neu FB Removal, Limitation, Buyer Abuse, Fee/Reimbursement, Suspension)
Summary of Case:
Case Detail/Proof: (Please provide information/proof about an inquiry as much as possible)
ที่มา ebay.co.th