Email : verifyhk@ebay.com
(หรือ hkappeal@ebay.com เมล์นี้ผมได้มาจาก live help ไม่แน่ใจใช้ได้จริงหรือเปล่า)
(หรือ hkrswebhelp@ebay.com ได้มาจาก live help UK)
Telephone : +6565104506
ข้อมูลที่ควรแนบไปด้วยตอนส่งเมล์
Seller Information
eBay user ID : ไอดีในอีเบย์
Contact Person : ชื่อผู้ติดต่อ
Email : อีเมล์ผู้ติดต่อ
Product Category : หมวดสินค้า
Telephone : เบอร์ติดต่อกลับ
Case Information (ใช้กรณี ที่มีปัญหากับผู้ซื้อหรือรายการขาย ไม่มีให้ตัดทิ้ง)
Transaction No:
Transaction Date:
Case ID:
Item No:
Buyer user ID:
Shipping Provider:
Shipping Tracking No:
Tracking Site:
Problem/Request (ปัญหา)
Case Nature: ลักษณะของปัญหาเลือก limitation (INR, SNAD, Neg/Neu FB Removal, Limitation, Buyer Abuse, Fee/Reimbursement, Suspension)
หมวดหมู่ของบทความ
การโดนลิมิต
(16)
การถ่ายรูปสินค้า
(5)
การลิสต์สินค้า
(12)
การส่งสินค้า
(23)
เกี่ยวกับร้านค้า store
(3)
เกี่ยวกับลูกค้า
(14)
ค่าธรรมเนียม
(7)
ซื้อของอีเบย์
(11)
ทั่วไปเกี่ยวกับอีเบย์
(29)
ทำความรู้จักกับอีเบย์
(12)
ประกาศจากอีเบย์
(9)
ปัญหาทั่วไป
(10)
เผยเทคนิคอีเบย์
(23)
เพพาล PayPal
(13)
มือใหม่
(13)
แม่แบบจดหมาย
(23)
เริ่มต้นธุรกิจแบบมืออาชีพ
(15)
สมัครเป็นคนขาย
(1)
ไอเดียขายสินค้า
(16)
amazon
(15)
etsy
(5)
feedback และ DSR
(14)
MC code แบบต่างๆ
(4)