ทักทายกันหน่อย

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่เวบไซต์ Thai ebaY Articles ผมตั้งใจทำเวบนี้ขึ้นมาเพื่อรวมรวบสิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวกับอีเบย์ให้อ่านง่ายขึ้นครับ ... ขอบคุณครับ

15 มิถุนายน 2554

ลูกค้าบอกสินค้าเราห่วย จะขอเงินคืน ถ้าสู้คดีมีสิทธิชนะไหม

ที่มา Thaiebayuser

Question
ผมขายเสื้อครับ สินค้ามีคุณถาพแน่นอนก่อนส่งก็ตรวจเช็คสินค้าเสมอ ขายมาเป็นสิบตัวและไม่เคยมีปัญหาใดๆทั้งสิ้น
วันนี้เจอลูกค้าบอกว่าได้รับเสื้อแล้ว แต่มาว่าเสื้อผมมันผ้าขี้ริ้วไม่น่าจะเรียกว่าเป็นเสื้อ โห้ย... ขนาดนั้นเลย
ถ้าลูกค้าเปิดเคส อย่างนี้พอจะสู้คดีได้ไหม มีทางแก้อย่างไร
หรือถ้าลูกค้าให้ NEG อย่างนี้จะแก้ได้ไหม
จริงๆถ้าไม่ชอบหรือไม่พอใจสินค้า ผมก็ยินดีคืนเงินให้นะครับ เพราะราคารวมค่าส่งก็ 20กว่าเหรียญเอง
แต่มาว่าสินค้าเรามันผ้าขี้ริ้วเลยแค้น เสียอารมณ์มากๆครับ


Answer
คืนเงินไปเถอะครับ seller เสียเปรียบอยู่แล้วครับ

Answer
คืนเงินครับ แต่ต้องบอกเค้าด้วยว่าถ้าเราคืนเงินแล้ว ช่วยให้ fb+ ด้วยนะ
ถ้าเลือกที่จะสู้คดี เสียเวลา เสียเงิน เสียสุขภาพจิต
เวลาขายสินค้าผมจะบวกความเสี่ยงพวกนี้เข้าไปอยู่แล้ว สินค้าผมจะแพงกว่าชาวบ้านเค้า แต่เราขายแล้วสบายใจ ไม่จุกจิกแน่นอน