ทักทายกันหน่อย

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่เวบไซต์ Thai ebaY Articles ผมตั้งใจทำเวบนี้ขึ้นมาเพื่อรวมรวบสิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวกับอีเบย์ให้อ่านง่ายขึ้นครับ ... ขอบคุณครับ

15 มิถุนายน 2554

เปิดเคส Unpaid strike แต่ทำไมเคสถึงไม่ปิดและอยากแจก Unpaid strike ให้ลูกค้า

ที่มา Thaiebayuser

Question
ผมเปิดเคส unpaid strike ตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน ตอนเปิดเคส ผมอ่านรายละเอียด มันบอกว่าเคสจะปิดเองมั้ง แต่ตอนนี้เคสยังไม่ปิดเลย  ถ้าผมกดปิดเคสเอง หมายความว่า ลูกค้าจะได้ unpaid strike หรือเปล่าครับ หรือแค่ปิดเคสไปเฉยๆ แบบว่าอยากให้ unpaid strike ลูกค้าคนนี้มาก  กลัวกดปิดเคสไป แล้วมันกลายเป็นปิดเคสเฉยๆ


Answer
ต้องกดปิดเอง เขาจะถามเราได้เงินไหมตอบว่าไม่ จบ คนซื้อก็งานเข้าแล้ว