ทักทายกันหน่อย

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่เวบไซต์ Thai ebaY Articles ผมตั้งใจทำเวบนี้ขึ้นมาเพื่อรวมรวบสิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวกับอีเบย์ให้อ่านง่ายขึ้นครับ ... ขอบคุณครับ

13 มิถุนายน 2554

การติดต่ออีเบย์เพื่อขอขยายจำนวนสินค้าที่ขายได้ในแต่ละเดือน

ที่มา ebay.co.th

เรียน ท่านผู้ขาย
ตามนโยบายของอีเบย์ที่ผู้ขายรายใหม่ (ลงขายสินค้าสำเร็จครั้งแรกยังไม่ถึง 90 วัน) จะสามารถลงขายสินค้าได้ในจำนวนที่จำกัดต่อเดือนนั้น หากผู้ขายท่านใด
มี ประสบการณ์หรือมีบัญชีผู้ขายที่มีประวัติการขายอยู่แล้วแต่ติดปัญหาจากการ เปิดบัญชีใหม่ และต้องการขยายจำนวนสินค้าที่สามารถขายได้ในแต่ละเดือน สามารถติดต่ออีเบย์ประเทศไทยให้ช่วยประสานงานให้ได้ โดยกรอกข้อมูลในแบบฟอร์มที่หน้านี้นะคะ

http://export.ebay.co.th/report/

อี เบย์ประเทศไทยจะตรวจสอบข้อมูลในเบื้องต้น เพื่อประสานงานและส่งให้เจ้าหน้าที่อีเบย์ส่วนที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้เจ้าหน้าที่สามารถตัดสินใจได้เร็วขึ้นและผุ้ขายที่จะได้รับสิทธิ์ ขยายจำนวนสินค้าที่จำกัดให้ขายในแต่ละเดือน สามารถขายสินค้าได้เีร็วขึ้นค่ะ

ทั้งนี้ อาจมีเจ้าหน้าที่ของอีเบย์ หรืออีเบย์ประเทศไทย ติดต่อกลับไปสอบถามข้อมูล จึงขอความกรุณาผู้ใช้ทุกท่านกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนตามความเป็นจริง และระบุหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ หากไม่ตรงกับที่ใช้สมัครอีเบย์ รบกวนอัพเดทข้อมูลในบัญชีอีเบย์ให้ตรงกันด้วยนะคะ

(หมายเหตุจาก admin - ลงขายสินค้าสำเร็จครั้งแรก หมายถึง ขายสินค้าได้ครั้งแรก)