ทักทายกันหน่อย

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่เวบไซต์ Thai ebaY Articles ผมตั้งใจทำเวบนี้ขึ้นมาเพื่อรวมรวบสิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวกับอีเบย์ให้อ่านง่ายขึ้นครับ ... ขอบคุณครับ

14 มิถุนายน 2554

นานๆ โพสต์ที อยากให้มาลองอ่านกันครับ ~~ เกี่ยวกับลิมิต limit

ที่มา Thaiebayuser

สิงอยู่มานานแล้วครับ ขายสินค้าค่อนข้างมีมูลค่าครับ อ่านเว็บนี้มานานแล้ว ไม่ค่อยได้แชร์ข้อมูลเท่าไหร่ 555
เอางี้ครับ เริ่มเลยนะครับ..

ก่อนหน้านี้ประมาณ 1-2 อาทิตย์ สินค้าบางรายการโดนลิมิตห้ามลงขายครับ เหตุผล 30 days ตามด้วยภาษาจีน
ผมก็ไม่ค่อยได้ใส่ใจเพราะว่าเป็นสินค้าหมวดอื่นๆ ไม่ใช่รายการอาชีพหลัก เลยปล่อยไป ไม่ได้ทำอะไร

หลังจากนั้นเมื่อวานตอน 3 ทุ่ม ผมลิสต์ สินค้าหลักของร้าน พบว่า ขึ้นเตือนเหมือนกัน 30days และ ภาษาจีน
ผมก็เริ่มเอะใจว่า เนื่องจากสินค้าผมมีขนาดใหญ่ ผมใช้คีย์เวิร์ดคำว่า GIANT จึงพบว่าโดนห้ามลงขาย 30days
ผมเลยเปลี่ยนคีย์เวิร์ดว่าเป็นคำว่า JUMBO หลังจากนั้นก็ลงได้ตามปกติครับ
เลยสังเกตได้ว่าการโดนลิมิตส่วนหนึ่งนั้นเกิดจาก การพิมพ์คีย์เวิร์ดลิมิตต้องห้ามของอีเบย์ไปเช่น GIANT (ในเคสของผมเป็นต้น)

จากนั้น...ผมเลยเมล์ไปเล่นๆ (ไม่จริงจัง) ถึงอีเบย์ จากช่องให้ส่งรีเควสเพิ่ม listing ว่า..

Hello,
I want to review my limits listing items.
Best Regards,
Dome

จนมาวันนี้ 5 โมงเย็นวันนี้ได้รับอีเมล์ตอบกลับมาว่า

Hi Dome
Thank you for writing eBay in regard to the listing limit on your
account.

We've reviewed your account carefully and decide to open your account
limit. We encourage you to continue to build a positive selling history
on eBay and to follow all the policies.

Thanks for your understanding.

Regards,
eBay Hong Kong Customer Support

จากนั้นก็ลิสต์ได้ตามปกติทุกคีย์เวิร์ดแล้วครับ


ถ้า ท่านใดโดนลิมิต ในขึ้นต้นผมอยากให้ลองเปลี่ยนหมวดหมู่ ให้เป็นหมวดหมู่ใกล้เคียง หรือเปลี่ยนคีย์เวิร์ดก่อนครับ จากนั้นค่อยดำเนินการเมลล์ร้องขอเพิ่มจำนวนลิสต์ ตามกระทู้ของท่านอื่นๆ แก้ตามเคสๆกันไปครับ

ขอบพระคุณครับ
 


Answerเรื่อง title เนี่ยบางทีก็ปวดหัวเหมือนกัน เรียกลูกค้าเข้ามาดูเยอะ แต่ก็พ่วงให้ moderator เข้ามาดูเยอะเหมือนกัน

Answer
ผมว่าเป็น บอท ครับ
เหมือนเป็น "คีย์เวิร์ด" ดักลิมิตเลยครับ

Answer
ผมก็เคยโดนคล้ายๆกัน เคยมีสินค้าชิ้นหนึ่งสีงาช้าง  ผมก็ลงว่า IVORY  โดนเลย ประมาณเหมือนเราไปขายสินค้าต้องห้ามจำพวกงาช้าง
เวรกรรมแท้ๆ   บอทมันเก่งเกิน  เหอะๆๆ 

Answer
บอท เก่งๆ ต้องโดน head shot สักที สองที 55555+

Answer
ผมลองหาสินค้าใหม่ๆมาลงขาย  พอดีไปเจอสินค้าพวกเสื้อยืด  เสื้อกล้ามที่มียี่ห้อเบียร์ไทยก็เลยลองไปซื้อมาขายดู  ลงขายไปสี่ตัวขายหมดแล้วครับแต่พอจะลงใหม่โดนลิมิต 30 วัน ซะงั้น
กรณีเดียวกันแต่ผมใช้ Title ของสินค้าเหมือนคนขายรายอื่นๆนะครับ  เลยคิดว่าจะเลิกขายแล้วครับกำไรน้อยคนไทยขายตัดราคากันเหลือเกิน