ทักทายกันหน่อย

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่เวบไซต์ Thai ebaY Articles ผมตั้งใจทำเวบนี้ขึ้นมาเพื่อรวมรวบสิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวกับอีเบย์ให้อ่านง่ายขึ้นครับ ... ขอบคุณครับ

14 มิถุนายน 2554

แก้ปัญหาโดนแขวนหน้าร้านแบบที่เจอมาค่ะ

ที่มา Thaiebayuser

เปิดร้านในอีเบย์ได้ไม่นานมีปัญหาโดนแขวนแบบไม่รู้เรื่องว่าผิดอะไรลองแก้ไขอย่างนี้ก่อนนะะ.ให้เข้าไปที่เว็บ   http://export.ebay.co.th/contact/ แล้วคลิกเลือกประเทศที่ต้องการติดต่อใต้ไอคอนคำว่า   Email Customer Support   (แนะนำ)เป็นประเทศสิงคโปร จะติดต่อได้รวดเร็วค่ะดำเนินงานเร็วไม่ต้องรอหลายวันต่อกันค่ะ หลังจากเลือกประเทศที่ต้องการติดต่อแล้วให้คลิ๊กไอคอนที่มีหัวข้อกลมๆคำว่า Suspension

พอเข้าไปจะมีหัวข้อแยก 2 สเต็ป อันแรกให้เลือก Suspension Notices หลังจากนั้น   ก็Ask about your blocked or suspended account   หลังจากนั้นก็พิมม์ข้อความที่เกี่ยวกับเรื่องเว็บที่เราโดนแขวนค่ะ  อย่า!ลืมอีเมลติดต่อกลับด้วยนะคะ แล้วก็รออีก 1วันก็จะมีข้อความที่เมลเราค่ะว่าขอเอกสารให้ทางอีเบย์ด้วยข้อความนี้จะ ขึ้น2ที่ค่ะคือเมลที่เราให้ไว้กลับเมลในอีเบย์ค่ะ ที่นี้การเตรียมเอกสารของเราค่ะ สำหรับคนที่ใช่paypal เป็นบัตรเครดิต

1.สำเนาบัตรประชาชนถ่ายเอกสารหน้าหลัง1แผ่น(หรือใบขับขี่ก็ได้)

2.สำเนาทะเบียนบ้าน1ชุดให้ถ่ายหน้าที่มีเจ้าบ้านแบบเต็มฉบับไม่ต้องพับครึ่งแล้วค่อยถ่ายหน้าที่เป็นชื่อเรา

3.สำเนาหน้าบัตรเครดิตที่ใช่สมัครpaypalและต้องเป็นบัญชีที่ใช่ขายในอีเบย์นะคะอ้อบัตรต้องถ่ายหน้าหลังเหมือนบัตรประชาชนนะคะ

4.สำเนา ใบจ่ายค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตที่เราใช่สมัครpaypal แล้วเราก็ไปที่เมลเราว่ามีเมลจากeBay Customer Support มารึเปล่าใช้เวลาแค่ 1วันในการตอบกลับหลังจากติดต่อถ้ามี อ่าแลดูว่ามีลิงค์ http://verificationtool.ebay.com.hk/uploadPage.do

มา รึเปล่าถ้ามีเราก็คลิ๊กเข้าไปแล้วกรอกรายละเอียดแล้วเตรียมอัปโหลดเอกสารได้ เลยก่อนโหลดให้กดคำว่า add moreตามจำนวนแผ่นเอกสารที่เราต้องส่งแล้วก็กดbrowseแล้วก็โหลดเอกสารได้เลย ค่ะหลังจากนั้นใหเขียนคอมเมนไปว่า  ใช้เป็นเอกสารยืนยันตนเองในการลงขายสินค้าในอีเบย์เท่านั้น

สำหรับ รายระเอียดผู้ใช่บัตรเดบิตสมัครpaypalให้เตรียมเอกสารเหมือนบัตรเครดิตแต่ให เปลี่ยนจากสำเนาใบจ่ายค่าสินค้าเป็นสเตร็ดเมนท์เดือนล่าสุดเท่านั้นอย่างอืน เตรียมเหมือนบัตรเครดิตทุกอย่างพอส่งเอกสารเสร็จทุกอย่างก็รอประมาณ1วันถ้า ไม่ติดปัญหาใดก็สามาร๔ลงขายสินค้าในอีเบย์ได้ตามปกติค่ะ ( ลองทำกันดูนะคะ)ถ้าทำสำเร็จกลับมาโหวตใหกำลังใจกันบ้างนะคะ

ต่ออีนิด  เอกสารทุกฉบับต้องเขียนรับรองสำเนาและใช้สมัครในอีเบย์เท่านั้นนะคะ(เขียน เป็นภาษาอังกฤษ)ค่ะพร้อมทั้งลงชื่อจริง-นามสกุลเป็นภาษาอังกฤษและภาษาไทย พร้อมทั้งลายเซ็น แล้วสแกนเก็บไว้เครื่องเมื่อเวลาโหลดส่งจะได้หาง่ายๆเอกสารต้องถ่ายเป็นสีทุกฉบับนะคะ