ทักทายกันหน่อย

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่เวบไซต์ Thai ebaY Articles ผมตั้งใจทำเวบนี้ขึ้นมาเพื่อรวมรวบสิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวกับอีเบย์ให้อ่านง่ายขึ้นครับ ... ขอบคุณครับ

15 พฤศจิกายน 2554

แก้ลิมิต 10 ชิ้นทางไหน สะดวกสุดคะ

Question
ส่งเรื่องไปทางเว็บ ebay thai รอมาเดือนนึงยังไม่มีวี่แววเลยค่ะ  โกรธ

เคย ส่งอีเมล์ไปถาม เค้าก็บอกว่าที่โดนลิมิตมันคือการลิมิต แคตตาล็อค อย่างเดียว แต่เท่าๆที่อ่านดูเวลาที่ลิสต์ของไม่ได้ มันประกาศอยู่ชัดๆว่าขายได้ไม่เกิน สิบชั้นต่อเดือน

เลยสงสัยว่ายังไง ลองเปลี่ยนแคตตาล็อคเป็น other ดูก็ยังลงขายไม่ได้

มีช่องทางที่รับแก้ลิมิตอีกบ้างมั้ยคะ เห็นว่ามี อีเบย์ฮ่องกง แต่ไม่ทราบว่าเว็บไหน  รบกวนด้วยนะคะ  จุมพิต


Answer
โอเคได้คำตอบแล้วค่ะ ถามเองตอบเองเลย  ยิ้ม
ส่งอีเมล์ไปขอแก้ลิมิตพร้อมทิ้งเบอร์โทรศัพท์โดยเปลี่ยน 0 ตัวข้างหน้าเป็น 66 ส่งไปแก้กับอีเบย์ฮ่องกงไวสุดค่ะ อีเมล์นี้ค่ะ verifyhk@ebay.com
ส่งเมื่อวานโทรมาวันนี้เลยค่ะ (โทรมาตอนกำลังพายเรือออกจากบ้านเลย ร้องไห้ ร้องไห้)  พูดภาษาไทยด้วยไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ มาถามว่าขายอะไร แพงสุดเท่าไหร่ เอาของมาขายจากที่ไหน ประเทศไทยน้ำท่วมมีปํญหาในการส่งมั้ย แค่นี้ล่ะค่ะ จาก 10 ชิ้น ขึ้นเป็น 80 เลย ตอนแรกหวังแค่ 50  ยิ้ม
ตอนสุดท้ายมีการถามด้วยว่าเค้าพูดไทยรู้เรื่องมั้ย  จุมพิต
หลังจากคุยเสร็จ 20 นาทีก็แก้ลิมิตให้เลย สะดวกดีจริง หลงไปส่งเมล์ให้ ebay ไทย ebay สิงคโปร์ตั้งนาน รอเป็นเดือนไม่มีการตอบกลับ
คืดว่าวิธีแก้ลิมิตนี้ดีสุดค่ะ
และพนักงานอีเบย์ที่โทรมาก็บอกด้วยว่าหากต้องการแก้เพิ่มก็รอเวลาอีก 1 เดือนแล้วส่งเรื่องมาที่เมล์เดิมได้เลย
ตอนนี้สบายใจมากๆค่ะ ใครมีปัญหาโดนลิมิตอยู่ลองทำดูนะคะ
ปล. ตอนส่งเมล์ไปเราพิมพ์ไปด้วยว่า พูดอังกฤษไม่เก่ง หากโทรช่วยพูดภาษาไทยด้วยนะคะ เค้าก็เลยหาคนพูดไทยให้ หรือปกติเค้าจะติดต่อเป็นภาษาไทยกับคนไทยอยู่แล้วก็ไม่รู้นะคะ

ที่มา thaiebayuser