ทักทายกันหน่อย

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่เวบไซต์ Thai ebaY Articles ผมตั้งใจทำเวบนี้ขึ้นมาเพื่อรวมรวบสิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวกับอีเบย์ให้อ่านง่ายขึ้นครับ ... ขอบคุณครับ

14 มกราคม 2555

สามรถบล็อคคนไทยได้ใหม

Question
บล็อคเเบบไม่ให่เข้ามาชมสินค้าเราหรือดูได้อะค่ะ

Answer
บล๊อคได้แค่ให้เข้ามาซื้อไม่ได้ แต่บล๊อคไม่ให้เห็นเลยไม่ได้ครับ

Answer
นี้ก้อเป็นเหตุผล 1 ที่ทำไมอีเบย์ ชอบแบน คนไทย แม้คนไทยยังจะแบนกันเอง เลยเนอะ

Answer
มองในแง่ดีเถอะค่ะ เค้าคงอยากเข้ามาดู เผื่อจะเอาไปปรับปรุงบ้าง
จะได้เอาเงินเข้าประเทศเราช่วยๆกัน  ยิ้ม ยิ้ม
มันจะได้เป็นแรงบันดาลใจให้เราทำสินค้าของเราให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น
ขนาดของเราเพิ่งจะได้ลงแบบไม่ประสีประสา ภาษาอังกฤษก็งูๆปลาๆ
ยังมีคนไทยแว้บว้าบมาอยู่เป็นเพื่อนหน้าร้านด้วยกันบ่อยๆออกค่ะ

ที่มา thaiebayuser