ทักทายกันหน่อย

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่เวบไซต์ Thai ebaY Articles ผมตั้งใจทำเวบนี้ขึ้นมาเพื่อรวมรวบสิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวกับอีเบย์ให้อ่านง่ายขึ้นครับ ... ขอบคุณครับ

02 มีนาคม 2555

โปรโมชั่นสำหรับผู้ขาย Top-rated sellers

เมื่อใช้นโยบายรับคืนสินค้าตั้งแต่ 14 วันขึ้นไป ยอมรับการคืนเงินและส่งสินค้าภายใน 1 วัน
ยังคงได้รับส่วนลดค่าธรรมเนียม Final Value Fee 20% ตามสิทธิ์ของผู้ขายระดับ Top-rated
ระยะเวลาโปรโมชั่น: 1 มี.ค. - 31 พ.ค. 2012
ใช้ได้กับการขายแบบ Fixed Price หรือ Auction
ดูเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ ที่นี่
*meets current US Top-rated seller criteria
*ต้องมีคุณสมบัติตามเงื่อนไข Top-rated seller ของอีเบย์สหรัฐอเมริกา

รายละเอียด
ผู้ขาย Top-rated sellers ที่มีรายการขายซึ่งระบุนโยบายรับสินค้าคืน 14 วัน (หรือนานกว่า) พร้อมตัวเลือกคืนเงินและระยะเวลาบรรจุหีบห่อ 1 วัน (หรือระยะเวลาบรรจุหีบห่อวันเดียวกัน) จะได้รับส่วนลดค่าธรรมเนียมเมื่อขายของได้ เพิ่มขึ้นอีก 5% สำหรับรายการขายเหล่านี้ (เรียกว่า “โปรโมชัน”) บวกกับค่าธรรมเนียมเมื่อขายของได้ 20% ปกติ ที่มีผลกับผู้ขาย Top-rated seller เป็นประจำทุกเดือนอยู่แล้ว
ระยะเวลา
โปรชันเริ่มต้นในวันพฤหัสบดีที่ 1 เดือนมีนาคม 2555 เวลา 00:00:01 น. (0.00 น. บวกหนึ่งวินาที) และจะสิ้นสุดในวันพฤหัสบดีที่ 31 เดือนพฤษภาคม 2555 เวลา 23:59:59 น. (23.59 น.บวก 59 วินาที) (“ช่วงเวลาโปรโมชัน”)
คุณสมบัติของ listing ที่เข้าร่วมโปรโมชั่นนี้ได้
หากต้องการทำให้รายการ ขายมีคุณสมบัติที่จะเข้าร่วมโปรโมชั่น รายการขายนั้นต้องเป็นไปตามโปรโมชั่น ดังต่อไปนี้
  • ลงขายแบบกำหนดราคาตายตัว (fixed price) หรือแบบประมูล
  • ลงขายโดยผู้ขายที่เป็น Top-rated seller (ปฏิบัติตามเงื่อนไข Top-rated seller ของสหรัฐในปัจจุบัน)
  • รายการขายต้องมีนโยบายรับสินค้าคืน 14 วัน (ขึ้นไป) พร้อมตัวเลือกคืนเงินและระยะเวลาในการบรรจุหีบห่อ 1 วัน
อัตราโปรโมชันจะมีผลเฉพาะไอเท็มที่จำหน่ายในช่วงเวลาโป รโมชันเท่านั้น (ประกอบด้วย การลงขายใหม่ การแก้ไขรายการขาย หรือการลงขายซ้ำ) อัตราโปรโมชันจะไม่มีผลต่อรายการขายที่ เริ่ม หรือสินค้าที่จำหน่ายได้หลังจากช่วงเวลาโปรโมชันผ่านพ้นไปแล้ว
ตัวอย่างเช่น ถ้าคุณลงขายสินค้าในวันที่ 31 เดือนพฤษภาคม และสินค้าขายได้ก่อนเวลา 23:59:59 น. ของวันที่ 31 เดือนพฤษภาคม รายการขายดังกล่าวจะเข้าข่ายได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 5% เมื่อตรงกับเงื่อนไขดังกล่าว ถ้าคุณลงขายสินค้าในวันที่ 31 เดือนพฤษภาคม และสินค้าขายได้หลังจากเวลา 23:59:59 น. ของวันที่ 31 เดือนพฤษภาคม รายการขายดังกล่าวจะไม่ได้รับอัตราโปรโมชัน
อัตราโปรโมชันจะมีผลต่อเวลาขายของรายการขายแต่ละรายการ
ค่าธรรมเนียม
สินค้าที่ขายในช่วงเวลาโปรโมชันมีสิทธิ์ได้รับอัตราโปรโมชัน ค่าธรรมเนียมเมื่อขายของได้สำหรับรายการขายที่ปฏิบัติตามเงื่อนไขด้านบนจะ ได้รับส่วนลด 5% ในไซต์สหรัฐที่ www.ebay.com ยานยนต์ที่ www.eBayMotors.com  และอีเบย์แคนาดาที่ www.ebay.ca
ข้อยกเว้น
ส่วนลดของผู้ขาย Top-rated seller มีผลกับค่าธรรมเนียมเมื่อขายของได้ ไม่ว่าสินค้าจะอยู่ในหมวดใดก็ตาม ด้วยเหตุนี้จึงไม่มีสินค้าหมวดใดที่เป็นข้อยกเว้น
โปรโมชั่นนี้สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นภายในช่วงเดียวกันได้หรือไม่
คุณสามารถรวมอัตราโปรโมชันนี้กับอัตราโปรโมชันอื่นๆได้ ในกรณีที่ช่วงเวลาโปรโมชัน เดียวกัน อย่างไรก็ตาม ค่าธรรมเนียมแต่ละประเภท (ค่าลงขาย หรือค่าธรรมเนียมเมื่อขายของได้)จะสามารถรับอัตราโปรโมชั่นได้เพียงอัตรา เดียวเท่านั้น ในกรณีนี้ ถ้าหากมีการทับซ้อนของอัตราโปรโมชันสำหรับค่าธรรมเนียมเมื่อขายของได้ ผู้ขายจะได้รับโปรโมชั่นที่ได้รับส่วนลดสูงสุดเพียงโปรโมชั่นเดียวเท่านั้น
ฉันจะได้อัตราโปรโมชันอย่างไร
ผู้ขายจะใช้รับอัตราโปรโมชันโดยอัตโนมัติ เมื่อ ขายสินค้าทีละรายการ อัตราโปรโมชันจะแสดงใน ใบเรียกเก็บเงินของอีเบย์
ฉันยังคงได้รับส่วนลด 20% ในช่วงระยะเวลาโปรโมชันสำหรับการเป็น Top-rated seller หรือไม่
Seller discount is applied. ยังได้รับเหมือนเดิม อัตราโปรโมชันจะไปปรากฏอยู่ในแต่ละรายการขายของใบเรียกเก็บเงินของคุณ ส่วนลด (ของยอดสุทธิคงเหลือ) 20% จะคำนวณให้ผู้ขาย Top-rated seller ในแต่ละเดือน โดยในช่วงเวลาโปรโมชันนี้จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆต่อส่วนลดของ Top-rated seller ที่มีอยู่ในปัจจุบัน
如果在推廣期間,我失去高度評價賣家(Top-rated seller)資格將會怎樣?
ถ้าหากคุณสูญเสียสถานะ Top-rated seller ในช่วงเวลาโปรโมชัน คุณจะไม่มีสิทธิได้รับส่วนลดโปรโมชัน 5% หรือส่วนลดปกติสำหรับผู้ขาย Top-rated seller ตรวจสอบสถานะปัจจุบันของคุณได้ใน Seller Dashboard
ถ้าคุณขายสินค้าไปก่อนวงรอบการประเมินผลการดำเนินงานที่ทำให้สถานะ Top-rated seller ของคุณหายไป คุณจะยังคงมีสิทธิได้รับส่วนลด 5% จากรายการขายที่เข้าข่าย
ตัวอย่างเช่น: คุณสูญเสียสถานะ Top-rated seller ในวันที่ 20 เดือนเมษายน และวงรอบในการเรียกเก็บเงินของคุณคือต้นเดือน คุณจะยังคงได้รับส่วนลด 5% ของรายการขายที่ ขายไปในช่วงวันที่ 1-20 เดือนเมษายน ถ้าวงรอบการเรียกเก็บเงินของคุณอยู่ในช่วงกลางเดือน คุณจะยังคงได้รับส่วนลด 5% ของรายการขายที่เข้าข่าย ที่ขายไปในช่วงวันที่ 15 เดือนมีนาคมถึงวันที่ 20 เดือนเมษายน
Copyright © 1995-2012 eBay Inc. All Rights Reserved. Designated trademarks and brands are the property of their respective owners. Use of this Web site consti


ที่มา ebay.co.th